Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

3 điểm nhấn vượt trội tại Vinhomes Smart City

Những tháng cuối năm 2016, thị trường BĐS cao cấp thủ đô xôn xao với những thông tin mới nhất về dự án khu đô thị Vinhome Smart City tại đường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Nội. Hứa hẹn mang đến cho thị trường BĐS miền Bắc nói chung và BĐS Hà Nội nói riêng hàng loạt những căn hộ cao cấp có tiềm năng sinh lời bậc nhất, Vinhomes Smart City sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Vị trí vàng cho tiềm năng sinh lời đỉnh cao


Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City tuy chưa có thông tin ra mắt chính thức nhưng cái tên Vingroup có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS cao cấp chính là cái tên đảm bảo cho sức hút mạnh mẽ của dự án này. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được kỳ vọng không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho c hủ sở hữu mà còn mang đến cơ hội sở sinh lời đặc biệt hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Điểm nhấn đầu tiên khiến dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City Cao Xà Lá Nguyễn Trãi sở hữu chính là vị trí không thể lý tưởng hơn. Dự án toạ lạc tại số 233 – 235B Nguyễn Trãi, là khu đất thuộc về nhà máy thuốc lá Thăng Long và nhà máy xà phòng Hà Nội. Được các chuyên gia BĐS đánh giá là dự án có vị trí ở “toạ độ vàng chiến lược” và được bao quanh bởi không gian xanh lý tưởng – dự án Vinhomes Smart City hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn nhất về vị trí khách hàng có thể kỳ vọng. 

Thiết kế căn hộ đẳng cấp và tinh tế


Những dự án được thực hiện bởi tập đoàn Vingroup luôn là những điểm sáng về thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn đẳng cấp những dự án khác muốn hướng tới. Tại Vinhome SmartCity, chủ đầu tư Vingroup sẽ mang đến cho khách hàng một phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Không gian sống lý tưởng với ban công rộng rãi và 100% phòng ngủ, khu bếp tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên là một trong những điểm nhấn về thiết kế căn hộ của dự án. 

Một đặc điểm được khách hàng cũng như chuyên gia đầu tư đánh giá cao tại căn hộ Vinhomes Smart City chính là toàn bộ mặt kính trong các căn hộ được thiết kế chạm sàn mang đến tầm nhìn rộng mở. Bên cạnh đó, những căn hộ tại Vinhomes Smart City đều sở hữu nội thất và thiết bị gia đình đến từ các thương hiệu hạng sang như: Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka… mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại vô cùng đẳng cấp. 

Mật độ xây dựng trên mức lý tưởng


Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City không chỉ thuyết phục khách hàng bằng vị trí vàng đắc địa và đẳng cấp căn hộ mà còn ở mật độ xây dựng hết sức lý tưởng. Chủ đầu tư chỉ dành 30% diện tích đất cho việc xây dựng các tòa nhà, còn lại là hệ thống cảnh quan thiên nhiên lên tới 70%. Trong đó, khoảng cách giữa toà S1 và S2 là 25m, giữa toà S2 và S3 là 22m còn toà S1 và S3 là 100m.

Ngoài ra, mật độ căn/ sàn khoa học tại Vinhomes Smart City cũng là điểm khác biệt khi chủ đầu tư Vingroup mang đến thiết kế và quy hoạch mật độ rất khoa học. Mật độ căn/ sàn với số thang máy vô cùng hợp lý sẽ giúp cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi khi di chuyển lên xuống sẽ dễ dàng và vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, mật độ căn/sàn hợp lý và khoa học sẽ giúp cho không gian sống của cư dân Vinhomes Smart City trở nên thoáng đãng hơn, giảm thiểu tối đa ô nhiễm tiếng ồn trong khu dân cư.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi
Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét