Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vinhomes Smart City – Những lý do thuyết phục nhà đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Nguyễn Trãi Smart City hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư BĐS cao cấp. Sở hữu những ưu điểm về vị trí, thiết kế đẳng cấp và hệ thống hạ tầng ấn tượng được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Vingroup Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi có những lợi thế khiến nhà đầu tư hoàn toàn bị thuyết phục.

Chủ đầu tư uy tín Vingroup


Sau nhiều năm thị trường rơi vào tình trạng khủng hoảng và đóng băng, chủ đầu tư uy tín chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định mua của nhà đầu tư. 2016 có thể coi là một năm VÀNG của tập đoàn hàng đầu Việt Nam Vingroup. Những dự án BĐS cao cấp Vinhomes Vinpearl liên tục được ra mắt và có lượng bán ra vô cùng ngoạn mục đã chứng minh sức hút của chủ đầu tư uy tính bậc nhất này. Chính vì thế, dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi đang là tâm điểm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng rất lớn từ người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

Dự án Smart City Nguyễn Trãi thuộc Vinhomes – là “1 trong 5″ thương hiệu lớn nhất của Việt Nam và cũng chính là thương hiệu đầu tư BĐS hàng đầu hiện nay. Sở hữu những ưu điểm được chắt lọc từ những dự án trước và sự đầu tư quy mô khủng từ chủ đầu tư Vingroup Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng đầu tư một dự án đẳng cấp quốc tế đưa Việt Nam vươn tầm thế giới

Vinhomes Smart City - Vị trí đắc địa bậc nhất


Dự án Vinhomes Smart City nằm tại khu vực trung tâm kết nối 4 quận Hà Đông – Từ Liêm – Hoàng Mai – Cầu Giấy. Bên cạnh đó, vị trí đối diện Royal City cũng mang lại cho khu vực này sức hấp dẫn vô cùng ấn tượng. Với lợi thế từ vị trí, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được thừa hưởng cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại đồng bộ với: tuyến đường sắt trên cao; hệ thống đường giao thông rộng rãi với có nhiều tuyến đường trọng điểm như: đường Nguyễn Trãi, đường Láng, Khuất Duy Tiến, Trường Chinh…

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi - Thiết kế đẳng cấp quốc tế


Những căn hộ cao cấp thuộc thương hiệu đắt giá Vinhomes của tập đoàn Vingroup luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có phong cách kiến trúc độc đáo đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ những đơn vị tư vấn và các kiến trúc sư hàng đầu. Không phụ sự mong chờ của khách hàng, Vingroup sẽ mang đến những căn hộ phải hoàn hảo tới từng chi tiết tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi.

Dự án Vinhomes Smart City sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thiết kế, hút ánh sáng và gió cũng như yếu tố phong thủy… Không chỉ hướng tới cuộc sống riêng tư của từng hộ gia đình tại khu đô thị, những tiện ích đẳng cấp như trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Khu thương mại Vincom… cũng sẽ khiến khách hàng tuyệt đối hài lòng với Vinhomes Nguyen Trai.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi
Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét