Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Vinhomes Smart City – Không gian sống hiện đại tại vị trí VÀNG

Vinhomes là một trong những thương hiệu đắt giá nhất trên thị trường hiện nay với những sản phẩm BĐS cao cấp tại những thành phố lớn. Sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội, Vinhomes Smart City (tên dự kiến) đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới đầu tư hiện nay. Là sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và tiêu chuẩn sống vượt trội đáng mong chờ.

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi - Vị trí VÀNG đầy tiềm năng


Theo quyết định chính thức từ UBND thành phố Hà Nội thì mặt bằng dự án mới của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi có vị trí trùng với vị trí của Nhà máy của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội tại Nguyễn Trãi và Nhà máy thuốc lá Thăng Long. Đây là hai khu đất sát nhau có diện tích cả chục hecta và nằm ở vị trí rất lợi thế, có hạ tầng thuận lợi như sát với các ga tuyến metro Cát Linh - Hà Đông, ngã tư Sở và các trường đại học lớn. Có thể nói, Vinhomes Smart City là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí “VÀNG” tại Nguyễn Trãi đầy tiềm năng phát triển và sinh lời hấp dẫn, cụ thể:
  • Phía Đông Bắc: trùng chỉ giới đường đỏ phía Đông Bắc, tuyến đường quy hoạch rộng 17,5 m và nhà máy cao su Sao Vàng.
  • Phía Đông Nam: trùng với chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
  • Phía Tây Nam: trùng chỉ giới đường đỏ Tây Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m
  • Phía Tây Bắc: giáp với đường quốc lộ 6 – Nguyễn Trãi
Nằm trong mục tiêu chiến lược đưa các công ty, nhà máy trong thành phố ra ngoại thành để nhường chỗ cho sự phát triển của đô thị hiện đại, Vinhomes Smart City được coi là một trong những cú huých quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế tại khu vực này.

Vinhomes Smart City – Tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại


Sau thành công với hàng loạt dự án BĐS cao cấp VinhomesVinpearl, nhà đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng vào một Vinhomes Smart City của Vingroup với những tiện ích hoàn hảo nhất mang đến cuộc sống đáng mơ ước. Dự án Vinhomes Smart City chinh phục khách hàng bằng những tiện ích đẳng cấp không phải dự án nào cũng có được.
  • Khu trung tâm thương mại cao cấp
  • Khu bể bơi ngoài trời hiện đại
  • Khu âm thực với các nhà hàng Á – Âu sang trọng
  • Hệ thống Gym, Spa với hệ thống hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp
  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool tiêu chuẩn quốc tế
  • Bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn 5 sao…
Những tiện ích hàng đầu trong khu phức hợp có hệ thống cây xanh bao phủ tại Vinhomes Smart City sẽ mang lại cho bất cứ nhà đầu tư sự hài lòng về môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. 

Vinhomes Smart City – Không gian sống đáng mơ ước


Những thiết kế đẳng cấp và hệ thống hạ tầng hoàn hảo nhất luôn là điểm sáng trong những dự án của tập đoàn Vingroup. Thiết kế căn hộ tại dự án Vinhomes SmartCity Nguyễn Trãi đều nhận được ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Cùng với đó, nội thấy được trang bị từ những nhà cung cấp hàng đầu với: bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa… sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi chuyển đến sống tại đây.

Ngoài ra, hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại; sàn gỗ sử dụng vật liệu từ châu Âu cùng hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh hiện đại sẽ giúp bạn cảm nhận được một không gian sống đẳng cấp đáng mơ ước. Hệ thống khóa cửa được tích hợp 3 tính năng kiểm soát, vân tay, mã số và chìa khóa cơ dự phòng sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về đảm bảo an ninh tại Vinhomes Smart City.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi
Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: ​vinhomesmartcitynguyentrai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét