Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vinhomes Smart City – Không gian xanh kết hợp tiện ích đồng bộ

Hứa hẹn mang đến cho thị trường BĐS cao cấp Hà Nội một tổ hợp siêu đô thị từ chung cư cao tầng đến văn phòng với hệ thống hạ tầng hiện đại bậc nhất, Vinhomes Smart City sở hữu những chắt lọc tinh túy nhất mà chủ đầu tư Vingroup mang lại. Được xây dựng trên tổng diện tích khoảng hơn 10ha, dự án Vinhomes Smart City Nguyen Trai sẽ mang đến sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất và đảm bảo cung cấp đến thị trường những sản phẩm BĐS cao cấp hàng đầu.

Vinhomes Smart City – Tỷ lệ xây dựng thấp đảm bảo không gian xanh


Dự án chung cư Nguyễn Trãi hiện đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư BĐS thủ đô bởi đây là điểm đến tập hợp hạ tầng sang trọng – đẳng cấp được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một không gian sống sang trọng nhưng cũng hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh thiết kế tổng thể vô cùng ấn tượng, từng chi tiết trong căn hộ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi cũng được chú trọng để đem đến không gian sống thoáng đãng, thư giãn nhờ thiết kế thông minh hứng gió và ánh sáng tự nhiên. Tỷ lệ xây dựng dưới 30% của dự án cũng là yếu tố khiến nhà đầu tư kì vọng vào một không gian xanh – sạch giữa trung tâm Hà Nội.

Theo dự kiến, chủ đầu tư Vingroup mang đến thiết kế với tỷ lệ xây dựng thấp và dành phần lớn diện tích cho khuôn viên cây xanh và cảnh quan tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Nhà đầu tư và khách hàng mua để ở có thể yên tâm tận hưởng một không gian sống xanh vô cùng đẳng cấp tại dự án Vinhomes SmartCity. Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại bậc nhất hiện nay, Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với một khu đô thị hiện đại và trẻ trung đáng sống nhất hiện nay.

Vinhomes Smart City Cao Xà Lá – Tiện ích đồng bộ hoàn hảo


Tỷ lệ xây dựng thấp và chú trọng đến cảnh quan thiên nhiên chính là một trong những điểm nhấn hút khách đại gia của Vinhomes Smart City. Tuy nhiên, một yếu tố khác cũng thuyết phục khách hàng dành sự quan tâm cho Vinhomes Smart City Cao Xà Lá chính là ở hệ thống tiện ích đồng bộ kết hợp hoàn hảo với xu hướng sống xanh mà dự án sở hữu. Có thể nói, dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sống cũng như nâng tầm giá trị đẳng cấp của các chủ nhân tương lai. 

Dự án khu đô thị Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được tích hợp hạ tầng dịch vụ tiện ích đồng bộ bao gồm trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân; khu tập luyện thể thao đa dạng các loại hình sân tập; Khu vui chơi trẻ em rộng lớn với nhiều trò chơi hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi, khu spa chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp. Không chỉ vậy, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi còn đáp ứng được nhu cầu học tập và sức khỏe của cư dân với hệ thống trường học liên cấp chất lượng quốc tế Vinschool và bệnh viện chất lượng cao Vinmec cùng rất nhiều những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao khác.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi
Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét