Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vinhomes Cao Xà Lá – Dự án quy mô khủng giữa lòng Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Trãi và là tâm điểm kết nối giao thông của các khu vực lân cận, Vinhomes Cao Xà Lá được đánh giá là dự án BĐS cao cấp hút khách nhất trong năm 2017. Sau thành công với mảng BĐS nghỉ dưỡng và những dự án Vinhomes khu vực phía Nam, tập đoàn Vingroup tiếp tục chinh phục giới đầu tư bằng dự án siêu đô thị Vinhomes Smart City đầy ấn tượng góp phần tạo nên bộ mặt khởi sắc của khu vực phía Tây thành phố.

Vinhomes Cao Xà Lá - Dự án quy mô khủng 


Theo thông tin mới được cập nhật, tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam Vingroup sẽ đầu tư xây dựng khu đô thị có quy mô lớn tại khu Cao – Xà – Lá với tổng diện tích xây dựng khoảng 109.980m2. Dù chưa chính thức ra mắt, dự án Cao Xà Lá đã hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường BĐS cao cấp thời gian tới. Đây sẽ là dự án lớn thứ 2 của tập đoàn Vingroup tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi và không có lý do gì để nhà đầu tư bỏ qua một dự án hấp dẫn đến như vậy. 

Theo quy hoạch, khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá sẽ có mật độ xây dựng khoảng 30% và tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2. Diện tích đất còn lại sẽ dành cho hệ thống tiện ích, các khu cây xanh và sân thể thao… Hiện tại, dự án Vinhomes Cao Xà Lá tọa lạc tại phía Tây Bắc nằm trên đường Nguyễn Trãi và phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và nhà máy Cao su Sao Vàng; Đông Nam và Tây Nam giáp đường quy hoạch đang có sức nóng hơn bao giờ hết. Với vị trí đắc địa, diện tích quy hoạch lớn cùng với uy tín chủ đầu tư Vingroup luôn nổi tiếng với những dự án đẳng cấp hàng đầu thì sẽ là đáng tiếc nếu nhà đầu tư bỏ qua sự hấp dẫn của Vinhomes Smart City Cao Xà Lá.

Tiện ích đảm bảo cho cuộc sống tương lai tốt nhất


Có thể nói, ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến khi nhắc tới những sản phẩm BĐS của tập đoàn Vingroup chính là hệ thống tiện ích hàng đầu xứng tầm thế giới. Bên cạnh sự tiện lợi những trung tâm mua sắm, giải trí và thể thao mang lại thì Vingroup luôn khiến khách hàng hài lòng khi đáp ứng những nhu cầu thiết yếu một cách hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề trường học cho con bởi trường liên cấp Vinschool sẽ mang đến cho con bạn chất lượng giảng dạy tốt nhất. Trường học được xây dựng theo mô hình liên cấp đẳng cấp quốc tế Vinschool với sự góp mặt của các giáo viên người nước ngoài được cấp chứng chỉ sự phạm quốc tế cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục hiện đại đem tới quá trình phải triển toàn diện cho bé.

Bên cạnh đó, bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn 5 sao (dựa trên các chỉ tiêu về số lượng bác sĩ, chức vụ – kỹ năng nghề nghiệp, trang thiết bị và cơ sở hạ tầng) cũng là niềm tự hào của chủ đầu tư Vingroup. Cư dân căn hộ Vinhomes Smart City tương lai sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đẳng cấp nhất với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành. Không chỉ vậy, bệnh viện quốc tế Vinmec cũng góp phần phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của những cư dân khu vực phía Tây Hà Nội. Chính vì vậy, Vinhomes Smart City Cao Xà Lá chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho nhà đầu tư thông minh.

Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi
Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét